Vindar sjįst ekki

Žaš er greinilegt aš vinztri mönnum svķšur sś mįlefnalega gagnrżni sem Staksteinar hafa haldiš į lofti. Til dęmis segir Sigmundur Ernir: „Mogginn er annars sér kapituli ķ pólitķkinni žessa dagana. Ofsahatur hans į Samfylkingunni er dęmalaust - og į eiginlega ekkert skylt viš blašamennsku lengur.“ Hvers konar mįlflutningur er žetta? Og hvers konar nafn er Ernir eiginlega? 

Fyrrum blašamašur Morgunblašsins, Davķš Logi Siguršsson, heggur ķ sama hnérunn:

„Ég sé aš ķ dag blįsa vindar um minn gamla vinnustaš heima į Ķslandi. Leišaraskrif ritstjórans eru žar skżringin. Ég segi žaš eitt, aš žaš er leišinlegt aš blašiš og žaš góša fólk sem žar starfar skuli žurfa aš gjalda fyrir žann einarša įsetning ritstjórans aš bera sigur śr bżtum ķ žvķ strķši sem hann telur sig verša aš heyja um žessar mundir ķ pólitķkinni - meš mismįlefnalegum hętti. Persónulega hef ég miklar efasemdir um aš sį strķšsrekstur žjóni hagsmunum Morgunblašsins. En ef ég žekki mitt heimafólk rétt telur ritstjórinn aš ašeins hann geti skilgreint žį hagsmuni, ašeins hann žekki žį til hlķtar.“

Hvers konar žvęttingur er žetta? Hvernig getur mašurinn žóst zjį žį vinda sem blįsa um hans gamla vinnustaš? Vindar sjįst ekki. Og sķst allra frį Beirśt. Žaš veit hver heilvita mašur. Sér er nś hver vindgangurinn. Svona mįlflutningur er ógešfelldur.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband